- 047supucknimit
- จำนวนข้อความ : 16
Join date : 20/05/2023
047 นายศุภัคค์นิมิต โพนพันนา(CLT+MI)
Wed Jun 28, 2023 10:15 am
นายศุภัคค์นิมิต โพนพันนา
รหัสนิสิต 63010513047
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences)
Unit: Personal information Topic: Opinions
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=3-ys4DUdOnE
Mechanical Practice: Conductor
(MI: Linguistic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=M8d7-dRGXvM
Meaningful Practice1 : Millionaire
(MI: Linguistic, Interpersonal, Logical-Mathematical Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=7g5GXLTkn9Y
Meaningful Practice2 : Speak it out!
(MI: Linguistic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=jG6JlWlRXR4
Communicative Practice: Pick what you do not know
(MI: Linguistic, Intrapersonal Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=RPyPXoKk-Yc
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1oIdzLvjORazfICSTnQ_7kadN8REqW8KT/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513047
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences)
Unit: Personal information Topic: Opinions
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=3-ys4DUdOnE
Mechanical Practice: Conductor
(MI: Linguistic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=M8d7-dRGXvM
Meaningful Practice1 : Millionaire
(MI: Linguistic, Interpersonal, Logical-Mathematical Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=7g5GXLTkn9Y
Meaningful Practice2 : Speak it out!
(MI: Linguistic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=jG6JlWlRXR4
Communicative Practice: Pick what you do not know
(MI: Linguistic, Intrapersonal Intelligence)
Link: https://www.youtube.com/watch?v=RPyPXoKk-Yc
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1oIdzLvjORazfICSTnQ_7kadN8REqW8KT/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 047 นายศุภัคค์นิมิต โพนพันนา(CLT+MI)
Sun Aug 20, 2023 4:25 am
Presentation
1. คำศัพท์ เขียนด้วยพิมพ์เล็ก
2. อธิบาย text น่อยไป มีฝึกอ่าน แต่ไม่เน้านให้เด้กฝึกอ่านในหนังสือ น่าจะบอกว่าหาคำตอบจากตรงไหน
แต่เด็กเปิดหนังสือบางคนก็อ่านหาคำตอบ
Mecha
1. เบาไปอ่านออกเสียง แต่ก็คิดว่าเธอน่าจะอยากได้ bodily
2. CM ก็พอได้ในการจัดกลุ่ม
3. หนังสือเรียนไปไหน
4. ให้เด้กทำพร้อมกันทุกลุ่ม ซี้อมก่อน ค่อยเอาจริง ตอนเอาจริงทำหน้าชั้นก็ได้ถ้าอยากให้คะแนน
เพราะตอนเธอเดินตรวจทีละกลุ่ม เด็กที่เหลือว่างงาน เด็กต้องไม่ว่างและไม่มีการรอ
MP 1
1. logical ได้ด้วยหรือ
2. 5 คนมากไปคนล้นงาน ต้องควบคุมให้เด้กร่วมมือกันด้วย
3. กิจกรรมนี้ไม่เป็นกระบวน ไม่เห็นกลุ่ม ไม่เห็นการทำงานกลุ่ม ส่วนมากครูยืนอธิบายขั้นกิจกรรม
เน้นเด้กตามขั้นตอนกิจกรรม
MP 2
1. ถ้ามันยาวไปก็ตัดสั้นกว่านี้ เด้กจะอยากพูดไม่งั้นเขาจะอ่าน
2. นั่นไงอ่านในโทรศัพทืชอบจริงๆนะ โทรศัพท์
3. ให้คะแนนหน่อย เรียนแล้วไม่ประเมิน เด็กโดดเรียนนะ
CP
อ่านกับพูดมันไม่เหมือนกันนะ ครูฝึกสอน
B++
1. คำศัพท์ เขียนด้วยพิมพ์เล็ก
2. อธิบาย text น่อยไป มีฝึกอ่าน แต่ไม่เน้านให้เด้กฝึกอ่านในหนังสือ น่าจะบอกว่าหาคำตอบจากตรงไหน
แต่เด็กเปิดหนังสือบางคนก็อ่านหาคำตอบ
Mecha
1. เบาไปอ่านออกเสียง แต่ก็คิดว่าเธอน่าจะอยากได้ bodily
2. CM ก็พอได้ในการจัดกลุ่ม
3. หนังสือเรียนไปไหน
4. ให้เด้กทำพร้อมกันทุกลุ่ม ซี้อมก่อน ค่อยเอาจริง ตอนเอาจริงทำหน้าชั้นก็ได้ถ้าอยากให้คะแนน
เพราะตอนเธอเดินตรวจทีละกลุ่ม เด็กที่เหลือว่างงาน เด็กต้องไม่ว่างและไม่มีการรอ
MP 1
1. logical ได้ด้วยหรือ
2. 5 คนมากไปคนล้นงาน ต้องควบคุมให้เด้กร่วมมือกันด้วย
3. กิจกรรมนี้ไม่เป็นกระบวน ไม่เห็นกลุ่ม ไม่เห็นการทำงานกลุ่ม ส่วนมากครูยืนอธิบายขั้นกิจกรรม
เน้นเด้กตามขั้นตอนกิจกรรม
MP 2
1. ถ้ามันยาวไปก็ตัดสั้นกว่านี้ เด้กจะอยากพูดไม่งั้นเขาจะอ่าน
2. นั่นไงอ่านในโทรศัพทืชอบจริงๆนะ โทรศัพท์
3. ให้คะแนนหน่อย เรียนแล้วไม่ประเมิน เด็กโดดเรียนนะ
CP
อ่านกับพูดมันไม่เหมือนกันนะ ครูฝึกสอน
B++
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|