- 037Pichamon
- จำนวนข้อความ : 16
Join date : 22/05/2023
037 นางสาวพิชามญชุ์ ธนาไสย (Listening+Storytelling)
Mon Jul 31, 2023 1:24 pm
นางสาวพิชามญชุ์ ธนาไสย
รหัสนิสิต 63010513037
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายประถม)
แผนการจัดการเรียนรู้การพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน (Listening Skill + Storytelling)
Unit: Travel Topic: Places in the town
Pre-listening (Text 1, Text 2, Text 3) + Storytelling
Link: https://youtu.be/os_wEvv5uIY
While-listening 1: Listening with picture
Link: https://youtu.be/BilUJWx-ULY
While-listening 2: ABCD Response cards
Link: https://youtu.be/tqk30tBA46c
Post-listening: My favorite place
Link: https://youtu.be/_5JtmCw_11s
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
https://drive.google.com/file/d/17Er4ZdHQah5idDKaY5MvrzakW_TOW64h/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513037
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายประถม)
แผนการจัดการเรียนรู้การพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน (Listening Skill + Storytelling)
Unit: Travel Topic: Places in the town
Pre-listening (Text 1, Text 2, Text 3) + Storytelling
Link: https://youtu.be/os_wEvv5uIY
While-listening 1: Listening with picture
Link: https://youtu.be/BilUJWx-ULY
While-listening 2: ABCD Response cards
Link: https://youtu.be/tqk30tBA46c
Post-listening: My favorite place
Link: https://youtu.be/_5JtmCw_11s
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
https://drive.google.com/file/d/17Er4ZdHQah5idDKaY5MvrzakW_TOW64h/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 037 นางสาวพิชามญชุ์ ธนาไสย (Listening+Storytelling)
Fri Aug 25, 2023 9:16 am
Pre
1. เล่าก็พอได้
2. จำไว้นะ ป้อนฟังไม่มีประโยค เด็กใช้หู ไม่ใช้ตา
3. เปิดทีละเฟลม หยุดอธิบาย ตั้งคำถาม เปิดซ้าๆๆๆ หลายๆรอบจนมั่นใจว่าเด้กไปต่อได้
4. การเฉลยโดยขึ้นประโยคไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะเด้กใช้หูไม่เต็มที่ ขึ้นประโยคตอนเฉลย While 2 ขั้นอธิบายเด้กไม่เห็นตัวหนังสือ
แต่เธอก็เปิดหลายรอบ
While 1
เด็กขอฟังได้ตลอดเวลากี่รอบก็ได้ จนกว่าเขาจะเสร็จงาน
สลับไปที่จอด้วย
เฉลยตัด file เสียงมาให้ฟังต่ละข้อยิ่งดี
While 2
1. เปิดให้ฟังก่อนทำกิจกรรม โอเค
2. ถ่ายให้เห็นการปรึกษากัน เน้นให้เด้กคุยกัน
3. เ ฉลยสไลด์ขึ้นจอเสียงมา sub มา แต่เธอไม่มี ก็งง
Post
ฉายขึ้นจอ ชี้ที่จอแล้วพูด
ภาพชัดระบายสี
B++
1. เล่าก็พอได้
2. จำไว้นะ ป้อนฟังไม่มีประโยค เด็กใช้หู ไม่ใช้ตา
3. เปิดทีละเฟลม หยุดอธิบาย ตั้งคำถาม เปิดซ้าๆๆๆ หลายๆรอบจนมั่นใจว่าเด้กไปต่อได้
4. การเฉลยโดยขึ้นประโยคไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะเด้กใช้หูไม่เต็มที่ ขึ้นประโยคตอนเฉลย While 2 ขั้นอธิบายเด้กไม่เห็นตัวหนังสือ
แต่เธอก็เปิดหลายรอบ
While 1
เด็กขอฟังได้ตลอดเวลากี่รอบก็ได้ จนกว่าเขาจะเสร็จงาน
สลับไปที่จอด้วย
เฉลยตัด file เสียงมาให้ฟังต่ละข้อยิ่งดี
While 2
1. เปิดให้ฟังก่อนทำกิจกรรม โอเค
2. ถ่ายให้เห็นการปรึกษากัน เน้นให้เด้กคุยกัน
3. เ ฉลยสไลด์ขึ้นจอเสียงมา sub มา แต่เธอไม่มี ก็งง
Post
ฉายขึ้นจอ ชี้ที่จอแล้วพูด
ภาพชัดระบายสี
B++
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ