- 034Piyachat
- จำนวนข้อความ : 15
Join date : 03/05/2023
034 นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี (CLT+MI)
Wed Jun 28, 2023 10:17 am
นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี
รหัสนิสิต 63010513034
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนอนุบาลกันทรวิชัย
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences)
Unit: School Topic: School Subjects
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EWliZ1l7sfdFhW7SwlROomIBzbMz8gQCJcq8DdjsfntG-g?e=I7VGxa
Mechanical Practice: Group Reading
(MI: Interpersonal Intelligence)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EWSrgANjvbdCveF7Z_b8rnABFIc7-ZjMaJzVACOTX-ZK7A?e=PW4oDO
Meaningful Practice: Quiz time
(MI: Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EUo7rsebf-NDsmFNgk89GMoBqo43w45rI8EefFgBNy4Zyg?e=XTBUhP
Communicative Practice: My favorite subject in a day
(MI: Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EezkVYm8sj1Am_oxrkLg9KEBefoEG4e5_nOd6_YEQ1mK5Q?e=iCbTW2
แผนการจัดการเรียนรู้ Lesson plan
Link: https://drive.google.com/file/d/1g0I_aa3nrLeTlbGUrB9zvG-wsmWgQw8N/view?usp=sharing
**หมายเหตุ สามารถปรับความคมชัดของวิดีโอได้ที่รูปฟันเฟือง และขยายหน้าจอที่รูปกรอบสี่เหลี่ยมค่ะ
รหัสนิสิต 63010513034
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนอนุบาลกันทรวิชัย
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences)
Unit: School Topic: School Subjects
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EWliZ1l7sfdFhW7SwlROomIBzbMz8gQCJcq8DdjsfntG-g?e=I7VGxa
Mechanical Practice: Group Reading
(MI: Interpersonal Intelligence)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EWSrgANjvbdCveF7Z_b8rnABFIc7-ZjMaJzVACOTX-ZK7A?e=PW4oDO
Meaningful Practice: Quiz time
(MI: Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EUo7rsebf-NDsmFNgk89GMoBqo43w45rI8EefFgBNy4Zyg?e=XTBUhP
Communicative Practice: My favorite subject in a day
(MI: Interpersonal Intelligence, Linguistic Intelligence)
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513034_o365_msu_ac_th/EezkVYm8sj1Am_oxrkLg9KEBefoEG4e5_nOd6_YEQ1mK5Q?e=iCbTW2
แผนการจัดการเรียนรู้ Lesson plan
Link: https://drive.google.com/file/d/1g0I_aa3nrLeTlbGUrB9zvG-wsmWgQw8N/view?usp=sharing
**หมายเหตุ สามารถปรับความคมชัดของวิดีโอได้ที่รูปฟันเฟือง และขยายหน้าจอที่รูปกรอบสี่เหลี่ยมค่ะ
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 034 นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี (CLT+MI)
Fri Aug 18, 2023 8:44 am
ในขณะเปิดวิดิโอ ต้องสามารถพิมพ์ ผลตรวจด้วยแก้ไขด้วย
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 034 นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี (CLT+MI)
Fri Aug 18, 2023 11:17 am
Presentation
1. จัดเด็กนั่งเป็นคู่ ครูเข้าถึง
2. ไม่กลัวโควิดหรือ
3. ยืนกีกว่านั่งปรบมือไหม เต้นด้วยก็ได้ เด็กเล็กน่าจะอยากขยับ
4. จอเล็ก ตัวหนังสือเล็ก สงสารเด้ก ปวดคอ
5. ช้าๆ ชัดๅ รอเด็ก วิ่งสอนใครจะตามทัน
6. มีหนังสือเรียนไหม สอนในหนังสือ ตอนเย็นให้เด็กนำกลับบ้านฝึกอ่าน
7. เด็กตามไม่ทัน ระวังเด็กเครียด !@
Mecha
1. น่าจะเล่นเกมคำศัพท์ อ่านออกเสียงอยุ่ในขั้นสอนก็ได้หรืออยุ่ในแผนอ่าน
2. เด็กฟุบ ตามครูไม่ทัน สายตาไม่รับรุ้ใดๆ 55
3. ไม่เห็นขั้นตอนกิจกรรมที่ชัดเจน
MP 1
1. linguistic มันได้อยู่แล้ว ชั่วโมงภาษา
2. ถ่ายวิดิโม่มีเด็ก ขั้นกิจกรรมอยากดูเด็กทำกิจกรรมตามขั้นตอนไม่ครู+จออยา่งเดียว
MP2
ไม่ใช่แบบฝึกหัด เด้กต้องได้พูด
CP
1. เห็นขั้นตอนการฝึก
2. เด็กได้พูด แต่ครูไม่ให้คะแนนใดๆ สอนไม่ประเมินขาดแรงจูงใจและอยากรู้ว่า เก็บคะแนน formative ตอนไหน
ฺ ฺ
B+ + ให้กำลังใจ
1. จัดเด็กนั่งเป็นคู่ ครูเข้าถึง
2. ไม่กลัวโควิดหรือ
3. ยืนกีกว่านั่งปรบมือไหม เต้นด้วยก็ได้ เด็กเล็กน่าจะอยากขยับ
4. จอเล็ก ตัวหนังสือเล็ก สงสารเด้ก ปวดคอ
5. ช้าๆ ชัดๅ รอเด็ก วิ่งสอนใครจะตามทัน
6. มีหนังสือเรียนไหม สอนในหนังสือ ตอนเย็นให้เด็กนำกลับบ้านฝึกอ่าน
7. เด็กตามไม่ทัน ระวังเด็กเครียด !@
Mecha
1. น่าจะเล่นเกมคำศัพท์ อ่านออกเสียงอยุ่ในขั้นสอนก็ได้หรืออยุ่ในแผนอ่าน
2. เด็กฟุบ ตามครูไม่ทัน สายตาไม่รับรุ้ใดๆ 55
3. ไม่เห็นขั้นตอนกิจกรรมที่ชัดเจน
MP 1
1. linguistic มันได้อยู่แล้ว ชั่วโมงภาษา
2. ถ่ายวิดิโม่มีเด็ก ขั้นกิจกรรมอยากดูเด็กทำกิจกรรมตามขั้นตอนไม่ครู+จออยา่งเดียว
MP2
ไม่ใช่แบบฝึกหัด เด้กต้องได้พูด
CP
1. เห็นขั้นตอนการฝึก
2. เด็กได้พูด แต่ครูไม่ให้คะแนนใดๆ สอนไม่ประเมินขาดแรงจูงใจและอยากรู้ว่า เก็บคะแนน formative ตอนไหน
ฺ ฺ
B+ + ให้กำลังใจ
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ