- 049Sukulaya
- จำนวนข้อความ : 20
Join date : 14/05/2023
049 นางสาวสุกุลยา ติชะรา (Reading + RS)
Wed Aug 30, 2023 10:59 pm
นางสาวสุกุลยา ติชะรา 63010513049
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเมืองวาปีปทุม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน (Reading Skill)
Unit: Food and Drinks Topic: Type of food
Pre-reading: Lead in + Text 1 + Text 2 + Text 3
Link: https://youtu.be/mTpiXOBnQsk?feature=shared
While-reading 1
Link: https://youtu.be/mPIJDFunfik?feature=shared
Reading Strategy+ While-reading 2
Link: https://youtu.be/oFUxGn12UQs?feature=shared
Post-reading
Link: https://youtu.be/YPi1sj8bWpA?feature=shared
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513049_o365_msu_ac_th/EYYZld5luBpOrWlt2AI6Nn0BKvQ-_hlO9i6AG9CiBdSIEQ?e=qeTJWP
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเมืองวาปีปทุม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน (Reading Skill)
Unit: Food and Drinks Topic: Type of food
Pre-reading: Lead in + Text 1 + Text 2 + Text 3
Link: https://youtu.be/mTpiXOBnQsk?feature=shared
While-reading 1
Link: https://youtu.be/mPIJDFunfik?feature=shared
Reading Strategy+ While-reading 2
Link: https://youtu.be/oFUxGn12UQs?feature=shared
Post-reading
Link: https://youtu.be/YPi1sj8bWpA?feature=shared
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513049_o365_msu_ac_th/EYYZld5luBpOrWlt2AI6Nn0BKvQ-_hlO9i6AG9CiBdSIEQ?e=qeTJWP
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 049 นางสาวสุกุลยา ติชะรา (Reading + RS)
Thu Aug 31, 2023 10:56 am
Pre
1. ไม่มีหนังสือเรียนหรือ ให้เด็กดูหนังสือด้วย ตามสไลด์ไม่ทัน
2. มีบางคนไม่อ่าน ครูไม่ค่อยทันเด็ก
3. ทำคาราโอเกะ เพิ่มมูลค่าให้สไลด์
4. อธิบายเร่งไป ไม่ย้ำซ้ำ ทวน ถาม
5. มีฝึกอ่านถ้าจะให้ดีให้เด็กอ่านประโยคที่ตอบคำถามว่าเขาได้คำตอบมาจากไหน
WHILe1
ให้เด็กฝึกพร้อมกันทุกกลุ่ม ไม่มีใครว่างงาน ครูต้องเดินดูแลการฝึกอย่างสนุกสนาน
ไม่ต้องประเมินก็ได้ เอาเวลาไปดูแลการฝึก
While 2
มองเห็นขั้นตอน
post
อือ
A-
1. ไม่มีหนังสือเรียนหรือ ให้เด็กดูหนังสือด้วย ตามสไลด์ไม่ทัน
2. มีบางคนไม่อ่าน ครูไม่ค่อยทันเด็ก
3. ทำคาราโอเกะ เพิ่มมูลค่าให้สไลด์
4. อธิบายเร่งไป ไม่ย้ำซ้ำ ทวน ถาม
5. มีฝึกอ่านถ้าจะให้ดีให้เด็กอ่านประโยคที่ตอบคำถามว่าเขาได้คำตอบมาจากไหน
WHILe1
ให้เด็กฝึกพร้อมกันทุกกลุ่ม ไม่มีใครว่างงาน ครูต้องเดินดูแลการฝึกอย่างสนุกสนาน
ไม่ต้องประเมินก็ได้ เอาเวลาไปดูแลการฝึก
While 2
มองเห็นขั้นตอน
post
อือ
A-
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ