- 069Jiranya
- จำนวนข้อความ : 15
Join date : 28/04/2023
069 นางสาวจิรัญญา สืบสุนทร (CLT+MI)
Thu Jun 29, 2023 11:26 pm
นางสาวจิรัญญา สืบสุนทร
รหัสนิสิต 63010513069
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
โรงเรียนวาปีปทุม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences)
Unit: Places to go Topic: Traveling
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://youtu.be/c7tYPmukuVY
Mechanical Practice: Fill me!
(MI: Linguistic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/H6smbe9qO8g
Meaningful Practice: Numbered Head Together
(MI: Linguistic, Bodily-Kinesthetic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/y4vqiEE1unw
Communicative Practice: It's my traveling plan!
(MI: Linguistic, Bodily-Kinesthetic, Intrapersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/rcDZa4Rvjd8
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1HNALRAfrhQkP6uHXMrdqIkeaiDJmNWBB/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513069
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
โรงเรียนวาปีปทุม
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+ Multiple Intelligences)
Unit: Places to go Topic: Traveling
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://youtu.be/c7tYPmukuVY
Mechanical Practice: Fill me!
(MI: Linguistic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/H6smbe9qO8g
Meaningful Practice: Numbered Head Together
(MI: Linguistic, Bodily-Kinesthetic, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/y4vqiEE1unw
Communicative Practice: It's my traveling plan!
(MI: Linguistic, Bodily-Kinesthetic, Intrapersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/rcDZa4Rvjd8
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1HNALRAfrhQkP6uHXMrdqIkeaiDJmNWBB/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 069 นางสาวจิรัญญา สืบสุนทร (CLT+MI)
Sun Aug 20, 2023 8:17 am
Presentation
1. Unit Topic ดูไม่ไปด้วยกัน
2. ลองยืนนิ่งๆ ใช้สายตา เคลื่อนไหวน้อยลง
3. เดินหาเด้ก ทิ้งเด็กข้างหลังขั้นสอนคุมพื้นที่ใหห้ได้
4. เสียงนุ่มลง ดังมากดูเป็นตะโกน
5. เด็กดปิดหนังสือ แล้วทำอะไรหรือ ควรฝึกอ่านนะ
Mecha
ทำอะไำรมากกว่าแบบฝึกหัดได้ไหม แผน MI นะ
MP
ต้องออกแบบ2 กิจกรรมเพิ่มกิจกรรมพุเพื่อปูทางสู่ CP
ไม่เห็นขั้นตอน number head ไม่รู้ว่าเด้กแต่ละคน number ใด ศึกษากิจกรรมให้แม่นๆก่อนค่อยทำ
CP
กิจกรรมพูดไม่ต้องเขียนมาก เด้กฝึกพูด ถ้าติดขัดเขาจะ SS ที่เธอ introduce ไป
พุดหรืออ่าน ครู
ฺ B+
1. Unit Topic ดูไม่ไปด้วยกัน
2. ลองยืนนิ่งๆ ใช้สายตา เคลื่อนไหวน้อยลง
3. เดินหาเด้ก ทิ้งเด็กข้างหลังขั้นสอนคุมพื้นที่ใหห้ได้
4. เสียงนุ่มลง ดังมากดูเป็นตะโกน
5. เด็กดปิดหนังสือ แล้วทำอะไรหรือ ควรฝึกอ่านนะ
Mecha
ทำอะไำรมากกว่าแบบฝึกหัดได้ไหม แผน MI นะ
MP
ต้องออกแบบ2 กิจกรรมเพิ่มกิจกรรมพุเพื่อปูทางสู่ CP
ไม่เห็นขั้นตอน number head ไม่รู้ว่าเด้กแต่ละคน number ใด ศึกษากิจกรรมให้แม่นๆก่อนค่อยทำ
CP
กิจกรรมพูดไม่ต้องเขียนมาก เด้กฝึกพูด ถ้าติดขัดเขาจะ SS ที่เธอ introduce ไป
พุดหรืออ่าน ครู
ฺ B+
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|