- 014Wipawinee
- จำนวนข้อความ : 15
Join date : 03/05/2023
014 นางสาววิภาวินี ธุรารัตน์ (CLT+MI)
Fri Jun 30, 2023 12:01 pm
นางสาววิภาวินี ธุรารัตน์
รหัสนิสิต 63010513014
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+Multiple Intelligences)
Unit: School Topic: School objects
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://youtu.be/3EdWT8y3XcA
Mechanical Practice: Match a picture
(MI: Interpersonal intelligence)
Link: https://youtu.be/JxHtggg964o
Meaningful Practice: Mystery box
(MI: Linguistic intelligence)
Link: https://youtu.be/qeLWYW7i28c
Communicative Practice: Pass the balls
(MI: Linguistic intelligence, Kinestic intelligence, Interpersonal intelligence)
Link: https://youtu.be/G1f0InFy2Jg
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1pY04sNl5ficxYfbGdOGuYOnb7vshBpS6/view?usp=drive_link
รหัสนิสิต 63010513014
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching+Multiple Intelligences)
Unit: School Topic: School objects
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://youtu.be/3EdWT8y3XcA
Mechanical Practice: Match a picture
(MI: Interpersonal intelligence)
Link: https://youtu.be/JxHtggg964o
Meaningful Practice: Mystery box
(MI: Linguistic intelligence)
Link: https://youtu.be/qeLWYW7i28c
Communicative Practice: Pass the balls
(MI: Linguistic intelligence, Kinestic intelligence, Interpersonal intelligence)
Link: https://youtu.be/G1f0InFy2Jg
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1pY04sNl5ficxYfbGdOGuYOnb7vshBpS6/view?usp=drive_link
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 014 นางสาววิภาวินี ธุรารัตน์ (CLT+MI)
Sat Aug 19, 2023 9:15 am
Presentation
1. ไม่ต้องให้น้องตะโกน
2. น้องอยากร้องเต้นเหมือนในวิดิโอ ครูนำด้วยจะได้เป็นระเบียบเด็กเรียนรู้ความหมายเพลงไปด้วย
3. แกรมม่าบางอย่าง มันก็หนักสำหรับเด็ก
4. เธอเป็นครูพละหรือ ดูจากการแต่งตัว
5. ฝึกอ่านเยอะๆ หนังสือมีไหม
6. จับคุ่ฝึกพูดจนคล่องค่อยลงกิจกรรม
7. ตัด noise ด้วย หนวกหูเด็กคุยกันและ noise
Mecha
1.อือดี ได้ MI hands on
2. ให้เด็กิิกเสียงด้วย
MP
ช่วยถ่ายให้เห็นขั้นตอนด้วย โดยเฉพาะขั้นเตรียม
CM ไม่ผ่านนะ ยืนกระซิบเด็กหน้าชั้น
CP
มันวงใหญ่เกิ้น แบบนี้เมื่อไรจะถึงคิว
B+
1. ไม่ต้องให้น้องตะโกน
2. น้องอยากร้องเต้นเหมือนในวิดิโอ ครูนำด้วยจะได้เป็นระเบียบเด็กเรียนรู้ความหมายเพลงไปด้วย
3. แกรมม่าบางอย่าง มันก็หนักสำหรับเด็ก
4. เธอเป็นครูพละหรือ ดูจากการแต่งตัว
5. ฝึกอ่านเยอะๆ หนังสือมีไหม
6. จับคุ่ฝึกพูดจนคล่องค่อยลงกิจกรรม
7. ตัด noise ด้วย หนวกหูเด็กคุยกันและ noise
Mecha
1.อือดี ได้ MI hands on
2. ให้เด็กิิกเสียงด้วย
MP
ช่วยถ่ายให้เห็นขั้นตอนด้วย โดยเฉพาะขั้นเตรียม
CM ไม่ผ่านนะ ยืนกระซิบเด็กหน้าชั้น
CP
มันวงใหญ่เกิ้น แบบนี้เมื่อไรจะถึงคิว
B+
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ