- 019Kanyawee
- จำนวนข้อความ : 16
Join date : 22/05/2023
019 นางสาวกัญญาวีร์ เหิมหัก (CLT + MI)
Fri Jun 30, 2023 3:13 pm
นางสาวกัญญาวีร์ เหิมหัก
รหัสนิสิต 63010513019
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
โรงเรียนผดุงนารี
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching + Multiple Intelligences)
Unit: School Topic: Interesting Subject
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link : https://youtu.be/b3b7OzhCUkE
Mechanical Practice 1: Gap Filling
(MI: Interpersonal intelligence)
Link : https://youtu.be/8dskvMiDVlU
Meaningful Practice: Show me
(MI: Interpersonal intelligence, Bodily-Kinesthetic intelligence)
Link : https://youtu.be/Tby83IXJJOs
Communicative Practice: Role Play
(MI: Interpersonal intelligence, Bodily-Kinesthetic intelligence)
Link : https://youtu.be/vNL-YnpaBNw
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link : https://drive.google.com/file/d/1-9BYXa5gqOjvumpzty9nhKStYVJDAsDr/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513019
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
โรงเรียนผดุงนารี
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching + Multiple Intelligences)
Unit: School Topic: Interesting Subject
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link : https://youtu.be/b3b7OzhCUkE
Mechanical Practice 1: Gap Filling
(MI: Interpersonal intelligence)
Link : https://youtu.be/8dskvMiDVlU
Meaningful Practice: Show me
(MI: Interpersonal intelligence, Bodily-Kinesthetic intelligence)
Link : https://youtu.be/Tby83IXJJOs
Communicative Practice: Role Play
(MI: Interpersonal intelligence, Bodily-Kinesthetic intelligence)
Link : https://youtu.be/vNL-YnpaBNw
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link : https://drive.google.com/file/d/1-9BYXa5gqOjvumpzty9nhKStYVJDAsDr/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 019 นางสาวกัญญาวีร์ เหิมหัก (CLT + MI)
Sat Aug 19, 2023 2:17 pm
Presentation
1. ไม่ต้องจ้อง ppt ตลอดก็ได้ ถ้าไม่จ้องมันจะทำให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น
2. เดินไปหาเด็กฟุบเคาะโต๊ะเบาๆ ไม่เสียเวลารบกวนคนอื่น เรียกชื่อให้ตอบคำถามก็ได้นะจำชื่อเด็กได้ทุกคนหรือยั
3. much ออกเสียงอย่างไร
4. มีหนังสือเรียนไหม เด้กอ่านออกทุกคนหรือยัง
Mecha
มันไม่มีอะไรน่าสนใจแล้วหรือจึงทำแบบฝึกหัด
MP
ต้องออกแบบ MP 1-2 ตามที่ฝึกมา
เด็กต้องอ่านก่อนตอบไหมหรือเดา ถ่ายวิดิโอเน้นๆ มาให่้ดูหน่อย ถามเด็กด้วยเอาคตอบมาจากบรรทัดไหน
CP
CP เป็นเรื่องจริงนะไม่ใช่ role play ศึกษาทฤษฏีด้วย
เด็กๆ ก็พยายาม สู้ต่อไป
B+
1. ไม่ต้องจ้อง ppt ตลอดก็ได้ ถ้าไม่จ้องมันจะทำให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น
2. เดินไปหาเด็กฟุบเคาะโต๊ะเบาๆ ไม่เสียเวลารบกวนคนอื่น เรียกชื่อให้ตอบคำถามก็ได้นะจำชื่อเด็กได้ทุกคนหรือยั
3. much ออกเสียงอย่างไร
4. มีหนังสือเรียนไหม เด้กอ่านออกทุกคนหรือยัง
Mecha
มันไม่มีอะไรน่าสนใจแล้วหรือจึงทำแบบฝึกหัด
MP
ต้องออกแบบ MP 1-2 ตามที่ฝึกมา
เด็กต้องอ่านก่อนตอบไหมหรือเดา ถ่ายวิดิโอเน้นๆ มาให่้ดูหน่อย ถามเด็กด้วยเอาคตอบมาจากบรรทัดไหน
CP
CP เป็นเรื่องจริงนะไม่ใช่ role play ศึกษาทฤษฏีด้วย
เด็กๆ ก็พยายาม สู้ต่อไป
B+
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ