- 056Yada
- จำนวนข้อความ : 18
Join date : 22/04/2023
056 นางสาวญดา ดวงธนู (TBL+Game)
Thu Nov 30, 2023 1:52 pm
นางสาวญดา ดวงธนู
รหัสนิสิต 63010513056
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ Task-Based Learning (TBL)+Game
Unit: My Interest/Opinion Topic: Animal
Pre-task: Animal’s Shadow game + Text1+Text2
Link: https://youtu.be/Kr1QVJNKyxg
Task-cycle: Our zoo (Creative task)
Link: https://youtu.be/EFEWnmq1qiU
Language Focus: Snake ladder(board game)
Link: https://youtu.be/Yu5sk7mNtdY
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://drive.google.com/file/d/1DopUdqBcUjvrVzvX3lIpFo1wCrrvEFZE/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513056
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ Task-Based Learning (TBL)+Game
Unit: My Interest/Opinion Topic: Animal
Pre-task: Animal’s Shadow game + Text1+Text2
Link: https://youtu.be/Kr1QVJNKyxg
Task-cycle: Our zoo (Creative task)
Link: https://youtu.be/EFEWnmq1qiU
Language Focus: Snake ladder(board game)
Link: https://youtu.be/Yu5sk7mNtdY
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://drive.google.com/file/d/1DopUdqBcUjvrVzvX3lIpFo1wCrrvEFZE/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 056 นางสาวญดา ดวงธนู (TBL+Game)
Fri Dec 15, 2023 9:50 am
Pre
1. มีของเล่นรายบุคคล กว่าจะเตรียมได้ 1 เดือนสอนดี 1 ครั้ง แค่นั้นเอง บางคนยังทำไม่ได้เลย
2. สติกเกอร์แกะยาก โวยใหญ่ ครูไม่รีบ เดี๋ยวเด็กรน การเล่นจิตใจเด็กเบิกบานสนุก
3. เกมให้ออกเสียงศัพท์ด้วย อุตส่าห์เตรียม เด็กต้องได้ประโยชน์ด้านภาษา ไม่เล่นสนุกอย่างเดียว
4. ช้าๆ คุมเกมให้อยู่ บางคนยังแกะไม่ได้เลย
5. คำศัพท์พิมพ์เล็ก
6. ต้องให้นิ่งก่อนค่อยพูด
7. ทำไมนั่งเป็นกลุ่ม มันขั้นป้อนเด้กต้องหันหน้าเข้าหาครู
task cycle
กลุ่มอยู่ขั้นนี้
planning ให้เวลานานๆ โดยเฉพาะฝึกพูด
บอกหน่อยว่าขั้นไหน
ยกสูงๆ
LF มันซับซ้อนเกิน ป.1 ช่วยดูแก่นสาระในหลักสูตร ว่า ป.1 อะไร
ดูตอนน้องพูด แล้วแก้ไข แค่นั้น ดูแล้ว ป.1 ก็คงพูดได้แค่นั้น เพราะขั้น planning ครูไม่เน้น เน้นวาดรูปแล้วจบ
สำหรับ ป.1 ฉันว่าก็พอได้นะ
เด็กสื่อสารกับครูรู้เรื่อง ดูเด็กที่ไม่ทันเพื่อนด้วย คนเดิมตอบหลายคนไม่รอดดูดีๆ
A-
1. มีของเล่นรายบุคคล กว่าจะเตรียมได้ 1 เดือนสอนดี 1 ครั้ง แค่นั้นเอง บางคนยังทำไม่ได้เลย
2. สติกเกอร์แกะยาก โวยใหญ่ ครูไม่รีบ เดี๋ยวเด็กรน การเล่นจิตใจเด็กเบิกบานสนุก
3. เกมให้ออกเสียงศัพท์ด้วย อุตส่าห์เตรียม เด็กต้องได้ประโยชน์ด้านภาษา ไม่เล่นสนุกอย่างเดียว
4. ช้าๆ คุมเกมให้อยู่ บางคนยังแกะไม่ได้เลย
5. คำศัพท์พิมพ์เล็ก
6. ต้องให้นิ่งก่อนค่อยพูด
7. ทำไมนั่งเป็นกลุ่ม มันขั้นป้อนเด้กต้องหันหน้าเข้าหาครู
task cycle
กลุ่มอยู่ขั้นนี้
planning ให้เวลานานๆ โดยเฉพาะฝึกพูด
บอกหน่อยว่าขั้นไหน
ยกสูงๆ
LF มันซับซ้อนเกิน ป.1 ช่วยดูแก่นสาระในหลักสูตร ว่า ป.1 อะไร
ดูตอนน้องพูด แล้วแก้ไข แค่นั้น ดูแล้ว ป.1 ก็คงพูดได้แค่นั้น เพราะขั้น planning ครูไม่เน้น เน้นวาดรูปแล้วจบ
สำหรับ ป.1 ฉันว่าก็พอได้นะ
เด็กสื่อสารกับครูรู้เรื่อง ดูเด็กที่ไม่ทันเพื่อนด้วย คนเดิมตอบหลายคนไม่รอดดูดีๆ
A-
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|