- 022Nutchanon
- จำนวนข้อความ : 13
Join date : 30/04/2023
022 นายณัฐชนน สร้อยมาลัยทอง (TBL + GAME)
Thu Nov 30, 2023 3:15 pm
นายณัฐชนน สร้อยมาลัยทอง
รหัสนิสิต 63010513022
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามรูปแบบ Task-Based Learning (TBL)
Unit: Science and Technology Topic: Learning from news
Pre-task: Battleship (PPT Board Game) + Vocabulary + Passage
Link: https://www.youtube.com/watch?v=ZuRTrdRVaBo
Task-cycle (Listing): Consuming Media
Link: https://www.youtube.com/watch?v=RPvj3bs2oT8
Language focus: Trustable Media (Grammar: Reporting with passives)
Link: https://youtu.be/x5NLJSYZKIA
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1gzbvNc5KHo0H9pbEqyMm0Uch_wH8ZzYa/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513022
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามรูปแบบ Task-Based Learning (TBL)
Unit: Science and Technology Topic: Learning from news
Pre-task: Battleship (PPT Board Game) + Vocabulary + Passage
Link: https://www.youtube.com/watch?v=ZuRTrdRVaBo
Task-cycle (Listing): Consuming Media
Link: https://www.youtube.com/watch?v=RPvj3bs2oT8
Language focus: Trustable Media (Grammar: Reporting with passives)
Link: https://youtu.be/x5NLJSYZKIA
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1gzbvNc5KHo0H9pbEqyMm0Uch_wH8ZzYa/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 022 นายณัฐชนน สร้อยมาลัยทอง (TBL + GAME)
Fri Dec 08, 2023 7:05 am
Pre
1. เงยหน้า กวาดตา ดูเด็ก รำคาญทรงผมครูจัง !
2. เด็กเธอชอบเกมเธอไหม ดูเธอชิ่นชอบเกมจนลืมส่งวิดิโอประจำเดือน555
3. ฉันจะตั้งใจดูว่ารู้เรื่องไหม 55
4. เด็กเธอดูทรงขี้เกียจจัดโต๊ะ เอาซัก 3 คนไหม จัดโต๊ะเรียง 3คน
5. มีทางเดินไหมดู ฉันว่าเบียด
6.เกมเธอมันจะเสียเวลาไปหน่อยไม่เหมาะกับ Pre และ TBL ลองใช้กับอผนอื่นๆ ดูว่าฝึกทักษะใดใน 4 skills
7. ขณะเล่นเกมลองให้เด็กใช้ L2 คุยกันดูคงสนุกกว่านี้เพิ่มมูลค่านวัตกรรมเธอเด็กสาธิตน่าจะทำได้
8. เน้นอธิบายเนื้อหาด้วยล่ะ
Task cycle
1. listing มีการกำหนดสถานการณ์ ให้เ็ด็กจัดลำดับความสำคัญพร้อมให้เหตุผลว่าทำไมต้องจัดลำดับ 1-2-3
ไม่น่าเกี่ยวกับ fact
2. task cycle ต้องแสดงให้เห็น ขั้น planning report
LF
ต้องดูตอนเด็ก report ว่าเขาพูดผิดพลาดตรงไหน แล้วแก้ไข
B++ ชอบที่เธอหลงไหลเกม และแบ่งปันกับเด้กในห้องเรียนหวังว่าในอนาคตเธอจะ integrate game ได้ดีกว่านี้ สู้ๆ
CL ดีขึ้น CM ก็ค่อยๆ ปรับปรุงไปเรื่อยๆ แล้วกัน
1. เงยหน้า กวาดตา ดูเด็ก รำคาญทรงผมครูจัง !
2. เด็กเธอชอบเกมเธอไหม ดูเธอชิ่นชอบเกมจนลืมส่งวิดิโอประจำเดือน555
3. ฉันจะตั้งใจดูว่ารู้เรื่องไหม 55
4. เด็กเธอดูทรงขี้เกียจจัดโต๊ะ เอาซัก 3 คนไหม จัดโต๊ะเรียง 3คน
5. มีทางเดินไหมดู ฉันว่าเบียด
6.เกมเธอมันจะเสียเวลาไปหน่อยไม่เหมาะกับ Pre และ TBL ลองใช้กับอผนอื่นๆ ดูว่าฝึกทักษะใดใน 4 skills
7. ขณะเล่นเกมลองให้เด็กใช้ L2 คุยกันดูคงสนุกกว่านี้เพิ่มมูลค่านวัตกรรมเธอเด็กสาธิตน่าจะทำได้
8. เน้นอธิบายเนื้อหาด้วยล่ะ
Task cycle
1. listing มีการกำหนดสถานการณ์ ให้เ็ด็กจัดลำดับความสำคัญพร้อมให้เหตุผลว่าทำไมต้องจัดลำดับ 1-2-3
ไม่น่าเกี่ยวกับ fact
2. task cycle ต้องแสดงให้เห็น ขั้น planning report
LF
ต้องดูตอนเด็ก report ว่าเขาพูดผิดพลาดตรงไหน แล้วแก้ไข
B++ ชอบที่เธอหลงไหลเกม และแบ่งปันกับเด้กในห้องเรียนหวังว่าในอนาคตเธอจะ integrate game ได้ดีกว่านี้ สู้ๆ
CL ดีขึ้น CM ก็ค่อยๆ ปรับปรุงไปเรื่อยๆ แล้วกัน
022Nutchanon likes this post
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ