- 049Sukulaya
- จำนวนข้อความ : 20
Join date : 14/05/2023
049 นางสาวสุกุลยา ติชะรา (Listening + Storytelling)
Sun Jul 30, 2023 11:03 pm
Sukulaya Tichara 63010513049
Students: Grade 5
School: Mueang Wapipathum
Lesson Plan: Listening skill
Unit: School Topic: Describing Things
Pre-listening: Lead-in, Text 1, Text 2, Text3
Link: https://youtu.be/GRhHnDQ0vmc
While-listening 1: Put in order
Link: https://youtu.be/SJbk7NGPfh4
While-listening 2: Quizziz
Link: https://youtu.be/UuBfMiRhsm4
Post-listening: Who's that?
Link: https://youtu.be/Eug512Bhy94
Lesson plan
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513049_o365_msu_ac_th/EWEw4udViZNAthagQowP_XgBtJZ1HGeBBCdQxtnZ62YFzA?e=MlQwPc
Students: Grade 5
School: Mueang Wapipathum
Lesson Plan: Listening skill
Unit: School Topic: Describing Things
Pre-listening: Lead-in, Text 1, Text 2, Text3
Link: https://youtu.be/GRhHnDQ0vmc
While-listening 1: Put in order
Link: https://youtu.be/SJbk7NGPfh4
While-listening 2: Quizziz
Link: https://youtu.be/UuBfMiRhsm4
Post-listening: Who's that?
Link: https://youtu.be/Eug512Bhy94
Lesson plan
Link: https://mahasarakham-my.sharepoint.com//g/personal/63010513049_o365_msu_ac_th/EWEw4udViZNAthagQowP_XgBtJZ1HGeBBCdQxtnZ62YFzA?e=MlQwPc
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 049 นางสาวสุกุลยา ติชะรา (Listening + Storytelling)
Tue Aug 22, 2023 5:13 am
Pre
1. ชุดนิสิตดูขลังเวลายืนสอนมันดูเป็นครูฝึกสอน มีเอกลักษณ์
2. ดูเด็กหลังห้องด้วย
3. เปิดเสียงสลับหไปที่จอด้วย ตัดวิดิโอให้สัมพันธืกับสิ่งที่ต้องการนำเสนอ
4. มันควรเป็นการเปิดหลายๆ ครั้งให้เด็กพยายามฟังหลายๆ รอบ
While 1
1.ช่วยถ่ายตรงงานเด็ก ซูมขณะเด้กทำงาน
2.เปิดหลายๆ รอบจนกว่าเด้กจะพอใจ
3.เก็บงานก่อนเฉลยเพราะต้องนำคะแนนไปจรวจไม่เช่นนั้นเด้กจะแก้งาน
While 2
1. เปิด 2 รอบ
2. กิจกรรม MALL ต้องซูฒจอเด็ก
3. เฉลยเปิดวดิโอเปิด sub หรือ้ปิเหนังสือ ไม่ใช่เสียงยังลอยมาเหมือนเดิมมันเฉลยตรงไหน
Post
1. เด็กชี้ที่จอ แล้วพูดไม่ใช่อ่าน
B++ ให้คะแนนความมีระเบียบของสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ เป็นบรรยากาศห้องเรียนที่ทำให้อยากเรียน
ฺ ฺ ฺฺ
1. ชุดนิสิตดูขลังเวลายืนสอนมันดูเป็นครูฝึกสอน มีเอกลักษณ์
2. ดูเด็กหลังห้องด้วย
3. เปิดเสียงสลับหไปที่จอด้วย ตัดวิดิโอให้สัมพันธืกับสิ่งที่ต้องการนำเสนอ
4. มันควรเป็นการเปิดหลายๆ ครั้งให้เด็กพยายามฟังหลายๆ รอบ
While 1
1.ช่วยถ่ายตรงงานเด็ก ซูมขณะเด้กทำงาน
2.เปิดหลายๆ รอบจนกว่าเด้กจะพอใจ
3.เก็บงานก่อนเฉลยเพราะต้องนำคะแนนไปจรวจไม่เช่นนั้นเด้กจะแก้งาน
While 2
1. เปิด 2 รอบ
2. กิจกรรม MALL ต้องซูฒจอเด็ก
3. เฉลยเปิดวดิโอเปิด sub หรือ้ปิเหนังสือ ไม่ใช่เสียงยังลอยมาเหมือนเดิมมันเฉลยตรงไหน
Post
1. เด็กชี้ที่จอ แล้วพูดไม่ใช่อ่าน
B++ ให้คะแนนความมีระเบียบของสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้ เป็นบรรยากาศห้องเรียนที่ทำให้อยากเรียน
ฺ ฺ ฺฺ
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ