- 065Suchada
- จำนวนข้อความ : 16
Join date : 22/04/2023
065 นางสาวสุชาดา ยืนนาน (CLT+MI)
Thu Jun 29, 2023 3:28 pm
นางสาวสุชาดา ยืนนาน
รหัสนิสิต 63010513065
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching + Multiple Intelligences)
Unit: People Topic: Relationship
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://youtu.be/WZCl9hdSirw
Mechanical Practice: Hungry Warm
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/rQGZ5bQkEv8
Meaningful Practice 1: Captain Game
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/1BUVewqgtoA
Meaningful Practice 2: Script role play!
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence, Bodily-Kinesthetic Intelligence)
Link: https://youtu.be/OXLI2xGWf9U
Communicative Practice: Three Steps Interview
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence, Intrapersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/tbKld8pSlTY
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1XB5gYnJCKwysZVAFEBrOtWIhduE5YqVX/view?usp=sharing
รหัสนิสิต 63010513065
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
แผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารตามรูปแบบ CLT+ MI (Communicative Language Teaching + Multiple Intelligences)
Unit: People Topic: Relationship
Presentation (Lead-in, Text 1, Text 2, Text 3)
Link: https://youtu.be/WZCl9hdSirw
Mechanical Practice: Hungry Warm
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/rQGZ5bQkEv8
Meaningful Practice 1: Captain Game
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/1BUVewqgtoA
Meaningful Practice 2: Script role play!
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence, Bodily-Kinesthetic Intelligence)
Link: https://youtu.be/OXLI2xGWf9U
Communicative Practice: Three Steps Interview
(MI: Linguistic Intelligence, Interpersonal Intelligence, Intrapersonal Intelligence)
Link: https://youtu.be/tbKld8pSlTY
แผนการจัดการเรียนรู้ (Lesson plan)
Link: https://drive.google.com/file/d/1XB5gYnJCKwysZVAFEBrOtWIhduE5YqVX/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 065 นางสาวสุชาดา ยืนนาน (CLT+MI)
Sun Aug 20, 2023 6:27 am
Presentation
1. มาแล้วห้องเรียนเสรี สอนน้องให้รู้หน้าที่เยอะๆ สิทธิค่อยตามมากล่อมเกลาเบาๆ นะ
2. สลับไปที่เด็กบ่อยๆ ก็ดีนะ
3. ชวนคุยมากขึ้น เด้กจะได้ชิน เขาอาจอยากแสดงความคิดเห็นให้โอกาสเยอะๆ อย่าลืมชม
4. เสียงเบานะ ฉันเปิดเต็มแล้ว
5. ไม่ต้องเดินหาเด็กก็ได้แค่เรียกชื่อ ใช้สายตาเยอะๆ
6. เด็กต้องได้ฝึกอ่านเองซัก 5 นาทีครูเดินดู
Mecha
1. ใช้น้ำเสียงเน้นย้ำ ประกอบสายตา มีจังหวะ
2. ก็ถ่ายให้เห็นการทำกิจกรรมคุ่
Mp 1
1. ไม่ใช่เกมนะ มัน Coopertaive activity
2. มันต้องใช้ฝีมือในการ manage ทำอย่างไจึงจะให้ทุกกลุ่มทำพร้อมกันทีละข้อแล้วเฉลยเท่าที่ดูบางกลุ่ก็ไม่ทำ
3. ไม่เห็นตรง Captain และอธิบาย ถ่ายวิดิโเน้นขั้นตอนให้ชัดเจน
MP 2
ยาวก็ตัดให้พอดี ไม่งั้นเด้กอ่านโทรศัพท์
อ่านกับพู฿ดไม่เหมือนกันนะครู
CP
ถ้าเขียนแล้วจบเลยเพราะเด้กจะอ่านที่เขียน
หรือเธอให้เด็กเขียนฉันว่าเด็กควรได้พูด
B++
1. มาแล้วห้องเรียนเสรี สอนน้องให้รู้หน้าที่เยอะๆ สิทธิค่อยตามมากล่อมเกลาเบาๆ นะ
2. สลับไปที่เด็กบ่อยๆ ก็ดีนะ
3. ชวนคุยมากขึ้น เด้กจะได้ชิน เขาอาจอยากแสดงความคิดเห็นให้โอกาสเยอะๆ อย่าลืมชม
4. เสียงเบานะ ฉันเปิดเต็มแล้ว
5. ไม่ต้องเดินหาเด็กก็ได้แค่เรียกชื่อ ใช้สายตาเยอะๆ
6. เด็กต้องได้ฝึกอ่านเองซัก 5 นาทีครูเดินดู
Mecha
1. ใช้น้ำเสียงเน้นย้ำ ประกอบสายตา มีจังหวะ
2. ก็ถ่ายให้เห็นการทำกิจกรรมคุ่
Mp 1
1. ไม่ใช่เกมนะ มัน Coopertaive activity
2. มันต้องใช้ฝีมือในการ manage ทำอย่างไจึงจะให้ทุกกลุ่มทำพร้อมกันทีละข้อแล้วเฉลยเท่าที่ดูบางกลุ่ก็ไม่ทำ
3. ไม่เห็นตรง Captain และอธิบาย ถ่ายวิดิโเน้นขั้นตอนให้ชัดเจน
MP 2
ยาวก็ตัดให้พอดี ไม่งั้นเด้กอ่านโทรศัพท์
อ่านกับพู฿ดไม่เหมือนกันนะครู
CP
ถ้าเขียนแล้วจบเลยเพราะเด้กจะอ่านที่เขียน
หรือเธอให้เด็กเขียนฉันว่าเด็กควรได้พูด
B++
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ