- 018Krisanapit
- จำนวนข้อความ : 17
Join date : 22/04/2023
018 กฤศนพิชญ์ พวงนิล (TBL+Game)
Thu Nov 30, 2023 8:29 am
นางสาวกฤศนพิชญ์ พวงนิล 63010513018
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนสารคามพิทยาคม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
แผนการจัดเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามรูปแบบ Task-Based Learning (TBL)
Pre-task (Game), Text 1,2
Link: https://youtu.be/R3InETmSmjE
Task cycle: Places Comparing
Link: https://youtu.be/Bj8JZ6uwRug
Language focus: Comparative and Superlative
Link: https://youtu.be/GbkxYA8OB08
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://drive.google.com/file/d/1jwphQdQ_u9r6ZQgQsHVOlKPbkFhqg5mj/view?usp=sharing
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนสารคามพิทยาคม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
แผนการจัดเรียนรู้ภาษาอังกฤษตามรูปแบบ Task-Based Learning (TBL)
Pre-task (Game), Text 1,2
Link: https://youtu.be/R3InETmSmjE
Task cycle: Places Comparing
Link: https://youtu.be/Bj8JZ6uwRug
Language focus: Comparative and Superlative
Link: https://youtu.be/GbkxYA8OB08
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://drive.google.com/file/d/1jwphQdQ_u9r6ZQgQsHVOlKPbkFhqg5mj/view?usp=sharing
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 018 กฤศนพิชญ์ พวงนิล (TBL+Game)
Thu Dec 07, 2023 1:30 pm
Pre
1. ถ่ายวิดิโอแบบเน้นหน้าครูมาอีกแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นซูมทั่วห้อง
2. พูดช้าลงสลับมองเด็ก
3. พาเล่นเกมเด้กยังเครียดเลย ต้องพุดบ่อยๆ จะได้ไม่กลัว
4. ตรงเกมสลับมาที่จอด้วยมันดูไม่รู้เรื่อง
5. เด็หลังห้องใช้ ipad ทำอะไรหรือ
6. ข้างหน้าเล่นโทรศัพท์ หรือหาคำตอบ
7. เนื้อหาเน้นหนังสือเยอะๆ เด้กยังอ่านไม่รู้เรื่องช้าๆ สังเกตครูพูดคนเดียว
Task cycle
มีขั้น planning และ report
planing ฝึดพูดด้วย
มันควรเป็นกระดาษแอผ้นใหญ่ไหม ไม่ใช่ A4
ขั้น report เด็กกางกระดาษแผ่นใหญ่
ฝึกน้อย report ไม่่รอด
เด้ก ม. ปลายอ่านยังไม่ค่อยออก โทษใคร โทษครูดีไหม 555
LF
ไม่ทำ error analysis หรือ
B++
1. ถ่ายวิดิโอแบบเน้นหน้าครูมาอีกแล้ว ลองเปลี่ยนเป็นซูมทั่วห้อง
2. พูดช้าลงสลับมองเด็ก
3. พาเล่นเกมเด้กยังเครียดเลย ต้องพุดบ่อยๆ จะได้ไม่กลัว
4. ตรงเกมสลับมาที่จอด้วยมันดูไม่รู้เรื่อง
5. เด็หลังห้องใช้ ipad ทำอะไรหรือ
6. ข้างหน้าเล่นโทรศัพท์ หรือหาคำตอบ
7. เนื้อหาเน้นหนังสือเยอะๆ เด้กยังอ่านไม่รู้เรื่องช้าๆ สังเกตครูพูดคนเดียว
Task cycle
มีขั้น planning และ report
planing ฝึดพูดด้วย
มันควรเป็นกระดาษแอผ้นใหญ่ไหม ไม่ใช่ A4
ขั้น report เด็กกางกระดาษแผ่นใหญ่
ฝึกน้อย report ไม่่รอด
เด้ก ม. ปลายอ่านยังไม่ค่อยออก โทษใคร โทษครูดีไหม 555
LF
ไม่ทำ error analysis หรือ
B++
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ