- 034Piyachat
- จำนวนข้อความ : 15
Join date : 03/05/2023
034 นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี (Speaking + Storytelling)
Sat Dec 30, 2023 9:13 pm
นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี รหัสนิสิต 63010513034
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนอนุบาลกันทรวิชัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
แผนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการพูด (Speaking)
Pre-speaking: Storytelling + Text 1 + Text 2 + Text 3
Link: https://youtu.be/QKRgaO7XlU4?si=wkzM48GLG3fDW3v4
While-speaking 1: Quiz time
Link: https://youtu.be/PwGxRl0_NBc?si=Fw9_Uem4Nk5RNziE
While-speaking 2: My favorite sea animal
Link: https://youtu.be/j1za2SFzsd4?si=ATA8TLCnvyDbmyjJ
Post-speaking: Random and share
Link: https://youtu.be/A7vbC3nWpiw?si=nX2Wkh5Cf6pCtfK-
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://drive.google.com/file/d/1pAboBtwUgE1POHNRCyA30vUIn0uQn6Pr/view?usp=drive_link
นิสิตฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู โรงเรียนอนุบาลกันทรวิชัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
แผนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการพูด (Speaking)
Pre-speaking: Storytelling + Text 1 + Text 2 + Text 3
Link: https://youtu.be/QKRgaO7XlU4?si=wkzM48GLG3fDW3v4
While-speaking 1: Quiz time
Link: https://youtu.be/PwGxRl0_NBc?si=Fw9_Uem4Nk5RNziE
While-speaking 2: My favorite sea animal
Link: https://youtu.be/j1za2SFzsd4?si=ATA8TLCnvyDbmyjJ
Post-speaking: Random and share
Link: https://youtu.be/A7vbC3nWpiw?si=nX2Wkh5Cf6pCtfK-
แผนการจัดการเรียนรู้
Link: https://drive.google.com/file/d/1pAboBtwUgE1POHNRCyA30vUIn0uQn6Pr/view?usp=drive_link
- Thooptong-K
- จำนวนข้อความ : 1029
Join date : 17/05/2023
Re: 034 นางสาวปิยะฉัตร โคตรชารี (Speaking + Storytelling)
Thu Jan 04, 2024 6:54 am
Pre
1. แสดงท่าทางมากกว่านี้ ท่าทางเข้าใจเร้วกว่าอธิบายความหมายศัพท์ด้วยภาษาที่ยากซับซ้อนกว่าศัพท์
2. text 3 เป็น content-based ต้องขยี้มากกว่าเน้นเอาภาษาเข้าปากให้มากที่สุด และตามด้วยความเข้าใจ
ครูลดการพูดลงแบ่งเด็กพูดบ้าง ไล่ทีละคน
3. เปิดหนังสือแต่ไม่เห็นว่าเด็กใช้ตอนไหน
While 1
เดาล่วนๆ ไม่อ่านอะไรเลยสังเกตโต๊ะว่างเปล่า ไร้หนังสือ
While 2
ถ่ายตอนวาดแต่ไม่เคยถ่ายตอนฝึกพูดมันจึงเป็นชั่วโมงศิลปะ
ให้เด็กชี้ที่จอ มีจอไว้ทำไม
post
น่าสนใจดีให้คะแนนด้วยล่ะ
A- ทำบุญ
1. แสดงท่าทางมากกว่านี้ ท่าทางเข้าใจเร้วกว่าอธิบายความหมายศัพท์ด้วยภาษาที่ยากซับซ้อนกว่าศัพท์
2. text 3 เป็น content-based ต้องขยี้มากกว่าเน้นเอาภาษาเข้าปากให้มากที่สุด และตามด้วยความเข้าใจ
ครูลดการพูดลงแบ่งเด็กพูดบ้าง ไล่ทีละคน
3. เปิดหนังสือแต่ไม่เห็นว่าเด็กใช้ตอนไหน
While 1
เดาล่วนๆ ไม่อ่านอะไรเลยสังเกตโต๊ะว่างเปล่า ไร้หนังสือ
While 2
ถ่ายตอนวาดแต่ไม่เคยถ่ายตอนฝึกพูดมันจึงเป็นชั่วโมงศิลปะ
ให้เด็กชี้ที่จอ มีจอไว้ทำไม
post
น่าสนใจดีให้คะแนนด้วยล่ะ
A- ทำบุญ
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ